Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Collagen Diên Xuân - Dược Phúc Lâm

Estrogen  (Es) có vai trò gì đối với phái đẹp?
Trong cơ thể, nội tiết tố nữ - còn gọi là Estrogen được sản sinh từ buồng trứng. Hormon này quyết định và chi phối sự phát triển những tính chất sinh dục ở phụ nữ như mọc lông nách, lông mu, vú, tử cung, âm đạo, tâm sinh lý, ham muốn và khả năng tình dục, giúp chị em có dáng hình mềm mại, nở nang và đầy nữ tính, cơ thể giữ được lượng nước cần thiết đem lại làn da hồng hào, mềm mại, mịn màng. Estrogen cũng có vai trò quan trọng bảo vệ tim mạch, ngăn chặn loãng xương, ngăn xơ vữa động mạch, chống tăng huyết áp...
Sau tuổi 30, buồng trứng dần thoái hóa dẫn đến lượng Estrogen suy giảm, cơ thể người phụ nữ bắt đầu có những thay đổi, dấu hiệu của sự thoái hóa, già nua bắt đầu xuất hiện. Quá trình mang thai và sinh nở hay ngoài 30 tuổi, lượng Estrogen do cơ thể sản xuất giảm dần, phụ nữ cảm nhận sự xuống cấp không chỉ nhan sắc với những vết nám, da nhăn, tóc khô xơ, dễ rụng, tăng mỡ bụng, ngực lép… mà còn suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý từ bên trong cơ thể, thể hiện rõ giảm tiết dịch nhờn âm đạo, giảm ham muốn tình dục.
Từ 45-55 tuổi trở đi, ở hầu hết phụ nữ, buồng trứng ngừng rụng trứng vĩnh viễn, chấm dứt kinh nguyệt… đó chính là biểu hiện của giai đoạn mãn kinh. Mãn kinh là giai đoạn mà phần lớn phụ nữ sẽ phải trải qua. Sự sụt giảm hormon Es trong thời kỳ mãn kinh ảnh hưởng rất lớn tới hành vi giới tính như giảm cảm giác, giảm ham muốn tình dục. Không chỉ ảnh hưởng tới tâm sinh lý, sự sụt giảm của hormon này còn dễ dẫn tới các bệnh khác như: tiểu đường, tim mạch, viêm khớp, các bệnh về vú và tử cung, rối loạn tâm lý, gia tăng lo âu và căng thẳng...Sự thay đổi rõ nhất ở bề ngoài là sự xuống cấp của làn da với các biểu hiện da dần sậm đi, mất dần độ căng mịn, xuất hiện các “vết chân chim” nơi khóe mắt, khóe miệng, da trùng, nhão, chảy sệ…cơ thể dễ tăng cân, mất dần dáng vẻ mềm mại trước đó. Việc hiểu và giải quyết đúng sẽ giúp giai đoạn mãn kinh lùi sâu hơn, duy trì sự tự tin, dáng xuân cho phụ nữ, đồng thời mang lại cho họ niềm hạnh phúc kéo dài trong cuộc sống lứa đôi. Trước khi mãn kinh sẽ có một giai đoạn “cửa sổ” được gọi là giai đoạn tiền mãn kinh.
Tiền mãn kinh - Giai đoạn “cửa sổ” khá dài, khoảng 2 - 5 năm trước khi mãn kinh thực sự. Ở một số người, giai đoạn này có thể xuất hiện sớm hơn khi mới ngoài 30 tuổi. Ở giai đoạn “cửa sổ” này, có tới 85% phụ nữ mắc hội chứng tiền mãn kinh với nhiều mức độ khác nhau biểu hiện bằng các triệu chứng: rối loạn kinh nguyệt, khô âm đạo, có các cơn “bốc hoả” (khoảng 30-150 cơn bốc hỏa/tháng), đổ mồ hôi đêm, thay đổi tính tình, giảm ham muốn tình dục, loãng xương, da nhăn nheo...rất khó chịu. Nguồn gốc của mọi biểu hiện trên là do hormon giới tính nữ Estrogen (Es) sụt giảm trầm trọng.
Dựa trên cơ chế mãn kinh là do sự suy giảm Es, y học có thể bổ xung Es. Hiện nay, nhiều công trình khoa học trên thế giới đã xác định mầm đậu nành rất giàu vitamin E và các Isoflavon (genistein, daidzein) chính là các nội tiết tố nữ Estrogen thực vật. Es thực vật trong mầm đậu nành an toàn như những dưỡng chất hàng ngày của cơ thể, bổ sung Isoflavone đậu nành không gây ra sự gia tăng quá mức Es trong cơ thể như liệu pháp bổ sung Es tổng hợp, giúp giảm thiểu các nguy cơ tiềm ẩn do dư Es như ung thư vú, ung thư tử cung.
Khi hạt đậu nành nảy mầm, hàm lượng Estrogen thực vật sẽ đạt đến đỉnh điểm. Sử dụng mầm đậu nành là cách bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên và tinh tế giống như chính cơ thể phụ nữ sản sinh giúp cân bằng lại hàm lượng Estrogen giảm sút trong cơ thể. Tuy nhiên Isoflavon trong mầm đậu nành rất dễ phân hủy, để có hiệu quả tốt nhất thì quy trình chiết tách là rất quan trọng. Do tác dụng thần kỳ như một kích thích tố nữ tự nhiên, hợp chất Isoflavon trong mầm đậu nành đã được mệnh danh là một Estrogen thảo mộc - biện pháp hữu hiệu an toàn thay cho liệu pháp hormon tổng hợp.
Vai trò của Collagen trong cấu trúc da?
Collagen Là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết Collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Các liên kết sợi Collagen ở da lỏng hơn nhằm giúp làm tăng sự đàn hồi và linh hoạt của da vì chúng có thể đàn hồi theo 4 chiều, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà chúng dễ bị tổn thương hay đứt gãy do tác động ở bên ngoài.
Nguyên nhân gây nhăn và chảy xệ da do ảnh hưởng trực tiếp đến Collagen nội sinh? Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng: Phụ nữ sau 30 tuổi, đặc biệt tuổi mãn kinh, lượng Collagen sẽ mất đi khoảng 1,5% mỗi năm khiến làn da căng mịn trở nên nhăn nheo, thô ráp, vểt nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, đó chính là những yếu tố báo hiệu làn da đang dần bị lão hóa.
Nguyên nhân chính: Do tuổi tác, tốc độ thay mới tế bào sẽ chậm dần lại. Thông thường tế bào biểu bì cần 28 ngày để thay da mới thì sau 30 tuổi phải mất từ 30 đến 32 ngày, khiến da bị xỉn màu và thô ráp. Collagen và Elastin bị thoái hóa dần khiến da bị nhăn và không còn căng mịn
Các nguyên nhân quan trọng khác: Do ánh nắng, ô nhiễm môi trường, khói thuốc, mất ngủ...
Chăm sóc da bằng cách bổ sung Collagen thiên nhiên
Bổ sung Collagen thiên nhiên cho làn da là giải pháp làm tăng khả năng đàn hồi của da, chống nhăn, duy trì vẻ săn chắc cho làn da, tăng giữ ẩm, cải thiện độ mềm mại của da. Collagen còn có tác dụng xóa vết nhăn nông, làm mờ nếp nhăn sâu, ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da từ trong ra ngoài. Cấu trúc Collagen chứa một lượng lớn acid amin, là thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên, đặc biệt trong đó có Hiroxy proline được chứng nhận là yếu tố quan trọng nhất để bảo vệ sự tái tạo Collagen mới cho da và duy trì được những Collagen có sẵn trong da không dễ bị mất đi
Hà Thủ Ô có công dụng bổ can thận, ích tinh huyết, nhuận tràng, thông tiện, làm đen râu tóc. Hà thủ ô ít nhất có 3 tác dụng đặc biệt: Làm đen râu tóc, có lợi cho việc sinh con và kéo dài tuổi thọ.
Làm đen râu tóc: Râu tóc có quan hệ mật thiết với tạng thận; thận tàng tinh, tinh sinh huyết. Tóc là phần thừa của huyết cho nên nếu thận hư yếu thì tóc không được nuôi dưỡng đầy đủ, sẽ sớm bạc và dễ rụng. Ngược lại nếu thận tinh sung túc thì râu tóc dày khỏe và đen bóng. Hà Thủ Ô bồi bổ can thận, dưỡng huyết tư âm, bởi vậy làm đen râu tóc
Có lợi cho việc sinh con: Thận tàng tinh, chủ về việc sinh con. Nếu thận tinh sung túc thì sự sinh trưởng phát dục của cơ thể diễn ra thuận lợi, năng lực tính dục được khôi phục và nâng cao nên rất dễ sinh con.
Kéo dài tuổi thọ: Sự già yếu của con người cũng do quá trình suy giảm của thận tinh quyết định. Bởi vậy, việc sử dụng Hà Thủ Ô lâu dài để bổ ích thận tinh cũng có tác dụng kéo dài tuổi thọ.
Lô hội (Nha đảm) có tác dụng làm tăng vi tuần hoàn (giúp máu ngoại vi lưu thông tốt), Theo truyền thuyết Ai Cập thì nữ hoàng Cleopatre đã sử dụng nha đảm để tạo ra một làn da mịn màng, tươi tắn.
Nhân sâm có tác dụng bổ tân dịch, đại bổ nguyên khí, chống mệt mỏi, giảm Stress, thần kinh suy nhược
Thục địa, Bạch thược, Xuyên khung, Đượng quy xuất xứ từ bài thuốc cổ phương hàng đầu trong kho tàng y học cổ truyền phương đông, có tác dụng bổ huyết điều kinh, Mục tiêu của bài thuốc là trị cho những người có chứng máu xấu khiến cho da khô, tác dụng thay huyết cũ đổi huyết  mới làm cho làn da luôn hồng hào tươi nhuận
Sự phối hợp hoàn hảo trong công thức Mầm đậu nành ( Estrogen thực vật), Collagen, Lô hội, Nhân sâm cùng các dược liệu đông dược quý hiếm trong Collagen Diên Xuân có tác dụng điều hòa sự thiếu hụt nội tiết tố nữ (bổ sung estrogen và collagen một cách tự nhiên và an toàn nhất), từ đó giúp giảm chứng khô âm đạo, tăng khoái cảm, khơi dậy ham muốn ở phụ nữ, làm đẹp da (tăng sự đàn hồi của da, hạn chế quá trình lão hóa da, làm mềm da, giảm và làm mờ vết nhăn, chống sạm da tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh), kéo dài tuổi thanh xuân, hạn chế bệnh tim mạch, ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung,…






Collagen diên xuân giúp nhanh chóng phục hồi dáng xuân sau các lần sinh nở, trì hoãn giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.
- THÀNH PHẦN
Tinh chất mầm đậu nành  200mg, Collagen tự nhiên 50mg, Lô hội 20mg, nhân sâm 50mg, Hà thủ ô đỏ 50mg, Xuyên khung 20mg, Bạch thược 30mg, Thục địa 40mg, Đương quy 40mg, Aerosine, Magnesi stearate, phụ liệu... vừa đủ 1 viên.
- CÔNG DỤNG
   - Cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, chức năng sinh lý giảm sút, xuống sắc, mất ngủ...giúp kéo dài tuổi thanh xuân
   - Hoạt huyết, hạn chế quá trình lão hóa giúp tái tạo da, giảm nếp nhăn trên da làm cho da mịn màng, hồng hào tươi nhuận..


- ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
   - Dùng cho nữ giới từ 30 tuổi trở lên, tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, mất ngủ,...
   - Phụ nữ chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo.


- CÁCH DÙNG
   - Ngày uống 2 lần, mỗi lần  2 viên, một đợt ít nhất nên dùng 1 -2 tháng
    Có thể dùng thường xuyên, Collagen diên xuân có tác dụng tốt khi dùng lâu dài
    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Một số biểu hiện nhận thấy sau khi sử dụng
  20 ngày: Da mặt sáng và  mịn dần lên, 30 ngày: Dịch tiết âm đạo tăng, chức năng sinh lý cải thiện, 60 ngày: Cơ thể khoẻ mạnh, nữ tính, da dẻ hồng hào, giảm thâm nám, tóc khoẻ và mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn
  Bảo quản:  Nơi khô ráo, tránh ánh sáng
  Quy cách:      Vỉ 10 viên, Hộp 30viên, 50 viên, 60 viên, 100viên
  TCCL: TCCS
  SĐK: 2176/2012/YT-CNTC
  Thời hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, số lô sản xuất, hạn dùng ghi trên bao bì

Collagen Diên Xuân vinh dự đạt danh hiệu sản phẩm- dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013 do báo Lao động và xã hội kết hợp tạp chí Gia đình và trẻ em, truyền hình VTC bình chọn nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6/2013.( Xem tại đây!!)

Nguồn : http://www.duocphuclam.com/collagen-dien-xuan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét